Bạn đã hiểu hết về phầm mềm quản lý công việc WayOS?

Trí Phan

1/8/2020

WayOS là cái gì? Hoạt động như thế nào? Tại sao phải dùng WayOS? Và tất tần tật những bí mật sẽ được Way bật mí ngay sau đây.

Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ, Way mong muốn mang lại những Giải pháp số hóa vượt trội vào thực tiễn mỗi doanh nghiệp nhằm gia tăng khả năng quản lý và nâng cao hiệu suất công việc.

 

Ứng dụng WayOS rút ngắn thời gian, tăng hiệu suất làm việc và liên kết các công việc độc lập với nhau. Việc đồng bộ và lưu trữ trên một hệ thống chung giúp nhân viên dành nhiều thời gian hơn cho những công việc quan trọng. Và để tối ưu hóa hệ thống này, tất nhiên chúng ta phải cần đến những ứng dụng của phần mềm WayOS.

 

dash-board-wayos
Dashboard màn hình làm việc WayOS trên website.


 

Các ứng dụng nổi bật của Phần mềm WayOS:

 

1. HR - Quản lý nhân sự

Ứng dụng hỗ trợ quản lý nhân sự giúp kiểm soát thông tin của từng nhân viên một cách dễ dàng và hiệu quả.

- Quản lý thông tin nhân sự.

- Tự động phát thảo sơ đồ.

- Liên kết với tất cả ứng dụng còn lại để truy xuất thông tin.

- Thông báo sinh nhật và thành viên mới.

 

2. Request - Quy trình xét duyệt

Ứng dụng phê duyệt đề xuất, hệ thống hóa quy trình làm việc đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu của từng loại biểu mẫu.

- Xét duyệt online.

- Số hóa dữ liệu.

- Rút ngắn quy trình.

- Thiết kế biểu mẫu.

- In biểu mẫu.

 

3. Drive - Lưu trữ dữ liệu

Ứng dụng lưu trữ dữ liệu cho phép người dùng khai thác tối đa không gian làm việc mà không lo lắng mất dữ liệu.

- Lưu trữ tập trung và đồng nhất.

- Dễ dàng chia sẻ, phân quyền.

- Dung lượng tuỳ chỉnh.

- Đồng bộ dữ liệu từ OneDrive, Google Drive, Dropbox.

- Dễ dàng tìm kiếm.


4. News - Tin tức thông báo

Ứng dụng tin tức cập nhật những bản tin, bài viết quan trọng nhằm truyền đạt những thông tin cần thiết đến với mọi người.

- Tạo thông báo cho từng phòng, ban.

- Gửi Email đến từng nhóm khách hàng.

- Tìm kiếm tin tức theo từ khoá.

 

5. Booking - Quản lý thời gian biểu

Ứng dụng hỗ trợ người dùng đặt lịch họp, xe công tác, hội trường... và đồng bộ hóa trên Google Calendar.

- Quản lý thời gian biểu.

- Đặt phòng họp, xe, hội trường...

- Tuỳ biến sử dụng lịch cá nhân.

- Liên kết và đồng bộ dữ liệu với Google Calendar.


6. Task - Thống kê giao việc

Ứng dụng hỗ trợ thống kê giao việc, giúp cho cấp quản lý dễ dàng theo dõi và kiểm soát tiến độ công việc của từng nhân viên.

- Quản lý, tra cứu danh sách công việc cá nhân.

- Liên kết với Booking, Request, HR, News, Drive.

- Công cụ đánh giá chất lượng công việc kiểm soát tiến độ làm việc của nhân viên.

- Báo cáo tiến độ công việc.

- Tính tương tác đa chiều.


7. Doc - Quản lý hồ sơ

Ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý và kiểm soát các giấy tờ, hồ sơ, công văn và các loại văn bản khác.

- Tra cứu văn bản theo từng danh mục.

- Duyệt online hồ sơ, công văn.

- Lưu trữ hồ sơ, công văn.


8. Asset - Quản lý tài sản

Ứng dụng quản lý tài sản thiết bị, lưu trữ thông tin tài sản của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác.

- Lưu trữ thông tin tài sản.

- Tìm kiếm và tra cứu thông tin chi tiết tài sản.

 

#wayos #SaaS

Hình Banner Blog Hình Banner Blog

All Rights Reserved © way.vn